Thứ Năm, 26 tháng 6, 2008

Thiet la hanh phuc qua di!


hehe, tui thiet la dzui khi ma ba con doc bai va thich cai con ha ma cua tui.

Tui o ben nay cung hoi cuc, toi nao cung thuc toi 3h sang het, co bua toi 5h luon, sang 7h day di hoc roi. Co bua tui met qua, chong mat xieng lieng luon, khong them hoc hanh gi het, cuoi cung bi 30/100, te hon vo thang dau nua.

Gio hoc o tren truong khong bao nhieu, nhung ma phai lam viec o nha nhieu qua. Moi ngay phai doc may chuc trang sach, dau phai tieng me de dau chu, huhu, ac thiet.

Tui noi ba con nghe ne, rang hoc nha, "tai san quy nhat cua doi nguoi la suc khoe va tri tue", tui doc duoc cau do o ben nay. Huhu, tri tue thi tui chua biet nhung ma truoc mat suc khoe tui khong bao dam thi thua la cai chac roi.

Ba con oi, tui nho ba con lam, lam on noi chuyen voi tui nha.]

tui co goi kem may tam hinh chup o ben nay, goi cho ban con xem.

1 nhận xét:

  1. nay ! cai ao do ai mua za ta ! o lam` la banhmi mua do ! wa ben do ma van con u` u` nhu cai lu vay a? vay ma` bao la` hoc hanh nhiu! chung nao mi nhon nhu hoi tam' mua thi moi tin ! khe``

    Trả lờiXóa

Love songs!Thư giản và cảm nhận!