Thứ Tư, 25 tháng 6, 2008

phucnguyen kinh chao tham cac Duc Ngai va cac Cong Nuong a3

cac ban thong cam nha, tui qua day hon 1 thang roi moi lien lac ve. Khong phai tui khong nho cac ban dau, ma tai vi tui hoc muon dut hoi luon nen khong lien lac thuong xuyen duoc. Tui o ben nay khong co ban nen moi lan o ben do co ai goi email cho tui la tui mung muon khoc luon, co ai ranh thi lam on goi cho tui vai dong di, noi cai gi cung duoc, "may khoe khong, chung nao may chet" cung duoc, vay la tui vui roi, hehe.

7 nhận xét:

  1. cai gi` ma chung nao` may chet' ghe vay hoi chun`g nao xa'c may dem ve` day de tao di vie'ng thoi la` du? kho? rui`

    Trả lờiXóa
  2. anh em tui bay noi chuyen nghe nge wa! nhung ma lam tao cuoi vo~ bung .

    Trả lờiXóa
  3. ai cho phep con Nhoc voi thang mi tom Gau Do(loai re tien)vao day cai nhau ah...2 dua nay thuong tham trom nho hay sao vay 2 ku...!!

    Trả lờiXóa
  4. u` tao thuong tham trom nho day may ghen a` haha dam noi 2 Ku a` coi chu`ng tao wa ca't chym may luon

    Trả lờiXóa
  5. po' tay, da'm cat cai "ay" luo ha!

    Trả lờiXóa
  6. ca'i thang` Luan na`y nh`iu chuyen la'm phai lam the' la` giup' no' tha`nh Ch.i 8 luon

    Trả lờiXóa
  7. nay nay !may ku nay noi hoi wa roi day !

    Trả lờiXóa

Love songs!Thư giản và cảm nhận!