Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2008

happy !

Hạnh phúc-đó là khi được sinh ra, được sống trong một gia đình trọn vẹn, và được yêu thương^_*
Hạnh phúc-đó là khi có những người bạn thật tốt, sẵn sàng chia sẻ với mình những cảm xúc vu vơ bất chợt, dù chỉ là sự chia sẻ trên một thế giới ảo mà thôi ) ^_*
Hạnh phúc-đó là khi có được cảm giác bình an khi biết bằng lòng với hiện tại nhưng vẫn giữ cho mình một nhiệt huyết để nuôi dưỡng ước mơ và theo đuổi ước mơ đó^_*
Hạnh phúc-đó là khi ta dành thời gian để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống-một nhánh cây xù xì rất lạ, một con đường lá vàng rực rỡ, một nụ tường vi vừa hé bên hàng rào gỗ trắng nhà ai...^_*
Hạnh phúc-đó là khi ta có được cảm giác thư thái, sự can đảm đối đầu, và biết tận hưởng những niềm vui^_*
Hạnh phúc-đó là khi được hòa mình với thiên nhiên trong những chuyến đi dã ngoại bằng xe đạp-hạnh phúc vô cùng^_*
Hạnh phúc-đó là khi hiểu được cái tôi nơi sâu thẳm con người mình, biết lắng nghe tiếng nói từ trái tim mình và biết chia sẻ cảm xúc với chính bản thân mình, một cách thành thật^_*
Hạnh phúc-đó là khi ta thấy lòng thật bình yên, thanh thản với những bông hoa đồng nội bé xíu, xinh xinh trên tay, ngắm nhìn vẻ đẹp rất đỗi bình dị của chúng^_*
Hạnh phúc-đó là khi nhận được thư và quà của nhung~ bạn thân ở xa đúng vào ngày sinh nhật^_*
Hạnh phúc-đó là khi tình cờ nghe được bản nhạc mình yêu thích với một người "đặc biệt
Hạnh phúc-đó là khi biết tạo ra niềm vui cho chính bản thân mình và tận hưởng những niềm vui trong từng khoảnh khắc cuộc sống^_*
Hạnh phúc-đó là khi tìm thấy được quyển sách đã từng rất gắn bó với tuổi thơ ở một hàng sách cũ bên đường^_*
Hạnh phúc-đó là khi được là chính mình, với những cảm xúc rất thật của bản thân, cho dù đôi khi nó làm mình trở nên thật ngớ ngẩn và ngốc nghếch. ^_*^_*^_*
Hạnh phúc-đó là khi tự nhiên nhìn thấy đồng xu 500 mà mình cũng chẳng biết là nó đã từng tồn tại trong đống sách vở lộn xộn trên sàn
Hạnh phúc-đó là khi giải quyết xong đống bài tập trên lớp, chui vào chăn, đeo headphone và...nghe mưa rơi bên ngoài
Hạnh phúc-đó là khi mình quyết tâm làm một việc gì đó mà mọi người cho rằng mình không thể làm được nhưng, cuối cùng thì...hehe, ta đã thành công
Hạnh phúc-đó là khi biết được rằng những gì mình viết ra có ý nghĩa với một ai đó, như thế làm mình thấy ấm áp và hạnh phúc lắm. Làm được một điều gì đó có ý nghĩa cho mọi người đâu phải là một việc dễ dàng đúng không?

nay` nay` ! lan nay o duoc che se^n nha ! pa` oanh' cho bi gio` .

13 nhận xét:

  1. vat va qua phai khong nhoc....??co gang ma giu gin suc khoe cua chu may di nha

    Trả lờiXóa
  2. cai' nay la` wa' se'n chu' se'n gi nua? Haha

    Trả lờiXóa
  3. mi tom kia ! suot ngay che tui sen! thay ghet qua!

    Trả lờiXóa
  4. sa'ng nay an o? banh' mi` chot nho be xi'u wa' di a` ai biu mi lu`n wa' ta ko che^ la ko dc rui`

    Trả lờiXóa
  5. nay nay ! lun co cai ze xuong cua lun` day nha , cu cho la che di , nhung ta nghi day la che YEU! khe``` !

    Trả lờiXóa
  6. 2 dua nay ranh qua ha vao day bup nhau ha...ac ac cho bakon thien ha yen on voi chu ...ac ac

    Trả lờiXóa
  7. sa'ng nay cam o? banh mi` ma` roi n'c ma't uo'c gi` tao an dc con ba'nh m`i kai luo^n kaka

    Trả lờiXóa
  8. ku mi tom nay muon chet ah..an uong khong moi anh roi con dung do...di kua gai cho co vao..cuoi cung ko moi tao duoc buoi cafe nua..bien may..kaka

    Trả lờiXóa
  9. nay nay ! ku mi tom kia ! ba` nay nhin lam rui day nhe! co gioi~ thi` len HM ma `an banh mi` !he ~~~

    Trả lờiXóa
  10. nay nay ! ku mi tom kia ! ba` nay nhin lam rui day nhe! co gioi~ thi` len HM ma `an banh mi` !he ~~~

    Trả lờiXóa
  11. cha cha duoc an ba'nh mi` cua Xiu ta..tinh ra koi..di xe bus len xuong het' 12k an o ba'nh mi` nhieu lam la 6k lo^ no het 6k rui...con nho Xiu nay chi co gioi zu do^~

    Trả lờiXóa
  12. do` co`n bo` ai biu may an 1 o? lam 1 pha't 10 o? cho tao cho xiu' ngheo` luon

    Trả lờiXóa
  13. con khuy ma cho an banh mi nha ! an Da' thi` co !

    Trả lờiXóa

Love songs!Thư giản và cảm nhận!