Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2008

DAI HOI ANH HUNG !

NGAY` 28/6 VUA WA, TAI DOANH TRAI THU DUC , DAI HOI ANH HUNG VO LAM (noi cho to vay cho co duoc may thang + 1 mu ) DIEN RA MOT CACH HOANG TRANG GOM 1 KET 333 VA` 4 CHAI " GO DEN " CUNG` 2 LITTRE "CHUOI HOT " ...BA` KON CO THAY DAI HOI ANH HUNG A3 HOANH TRANG O ? NHUNG NOI LA DAI HOI CHU , VI SINH NHAT KU HIEP LOP MINH` THUI , DAI DIEN PHAI NGA MI LA " BANH MI " , VA` BI GIO` NGOI VIET MAY CAI CAU NHANG XI NAY DEY ,CUNG CHI MUON BAY` TO CHUT CAM XUX CUA MINH THUI . PA CON LANG NGHE GIUM`!!! Thuc long` la thay bu`n , vi` a3 minh xuong mung` sinh nhat ku Hiep it wa , nhung cung de thong cam thoi , mong la` ku hiep thay that dui , vi co tui minh` , thay mat cho a3 o ben canh Hiep den giay phut cuoi cung` cua cuoc doi`..y chet nha`m den giay phut cuoi cung` cua ngay Sinh nhat hee.
CUNG MONG LA TU NAY , SINH NHAT CUA TAT CA NHUNG AI LA THANH VIEN CUA A3 CUNG DUOC PA KON NHO DEN , DU CHI LA MOT LOI CHUC THUI CUNG DU~ " CHAY NUOC ..." ( NUOC MAT - KHONG PHAI NUOC BAY BA ) LAM DUOC O PAKON ?

va` nhan tien cung muon noi voi pa` kon rang : a3 tui minh` , gan` nhu mat di su doan ket tu luc len Dai Hoc , nhung chueyn dau con co do , tui minh` dang van co gang giu lai ki niem, va xay dung nen mot a3 moi' , mot a3 hoan toan khac , va` con doan ket hon, dui de hon , va co the xem nhau nhu anh em mot nha vay do , " uoc mo cao wa " co lam duoc o ? la`m duoc hay khong la mong su thau hieu va cung se chia cua pa kon do ! hee ! "Sen wa" den do thui . la du hieu long banh mi rui ha .
tai but : meci "lang nghe tui " ! I LOVE A3 !

2 nhận xét:

  1. .hehe...Nhiet liet hoan nghenh nhung nhiet huyet cua Nhoc XIt Banhmi22..mot tai nang chua duoc khai quat..!!!chung ta phai giup do banhmi22 phat huy tai nang koi>>>

    Trả lờiXóa
  2. ý kiến hay.ngày sn mình mà đc mọi người nhớ đến thì thật là vui và hp.nhưng có ý kiến nho nhỏ nì:vì ngày sinh của các bạn lớp mình có nhiu người ko nhớ(cũng lâu rùi mè hi)nên mình dành 1 chổ để ghi lý lịch trích ngang của các bạn trên blog hen.

    Trả lờiXóa

Love songs!Thư giản và cảm nhận!