Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

phucxu ở Korea


hix, mấy hôm nay mình thấy mệt mệt quá nên làm biếng viết bài blog quá, với lại chắc bị hớp hồn mất rồi nên chẳng còn tâm trí đâu (bị hớp hồn bởi người đi đưa tiễn ấy mà).
Cám ơn các bạn nì ra tiễn, hj.


Đây là máy bay nè.
Sau 6 tiếng ngồi máy bay, tớ đã tới Incheon, gần seoul ấy
Đây là "bạn" đi cùng nè.

Từ sân bay, tớ được cô giáo ra đón, đi xe bus mất 3h nữa mới tới trường, đây là quang cảnh ktx. Bạn kia ở ktx kế bên (nam một bên và nữ một bên), chắc mình lên sẽ bị phạt 50K giống ở ktx đại học quốc gia ấy. Nhưng mấy bữa nay có kêu bạn ấy lên chơi tại buồn quá, với lại nó đang ở một mình nên buồn. Ở đây có 3 đứa là vi en àh, ở đây không có sinh viên quốc tế, ở đâu cũng nói tiếng Hàn, biển báo tiếng Hàn, nên tiếng anh cũng ... vô dụng, tiếng việt hữu dụng hơn là vì để nờ sê với 2 bạn vn.

Giường ngủ của tui nè, dễ thương nhỉ. Sống ở đây được cái đỡ đóng tiền phòng hằng tháng cho bà chủ (cuối tháng không có ai đến "kêu gào" tiền phòng :D )

Bàn học của tui nè, có cái đồng hồ là xinh nhất, nhỉ?
thế thui heng, để mai mốt tui đưa mấy bài về quang cảnh trường học, học hành, ăn chơi, ... Mà tui nghi tui qua đây chơi không hà, thấy kệ sách của tui có j để học đâu, chả có quyển sách nào (ngoài trừ cuốn sổ tay sv, mình giữ nó vì nó có bản đồ trường học, không có thì lạc mất), kệ sách toàn đồ phục vụ chơi bời thui, lap để chat này, máy hình để chụp này, đồng hồ... để báo thức giờ đi chơi. Cũng may là phòng tớ có net, không thì chắc chết mất. Phòng có 2 thằng (thằng kia học ở BK), 2 thằng chẳng nc gì nhiều, mỗi thằng quay lưng dán mặt vào mỗi cái laptop, thằng thì chat chit tự cười với màn hình, thằng thì chơi bài online chửi bới với cái ... màn hình luôn.
Thông cảm heng, tại tớ dạo này bị mất hồn rồi, nên nói hơi linh tinh một tí. bye bye.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Love songs!Thư giản và cảm nhận!