Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Campus life









Hj everybody, this is my article about my campus life which i've had it for nearly 3 days ago.

hj, không viết bằng tiếng anh, mất công mấy bạn chửi tui chết.
Hai bữa lên đây chỉ ăn với ngủ, chán gần chết, 3 đứa vi en đi lòng vòng trường chụp ảnh.
Hình này của tui với bạn í, đứng trước toà j j đó không biết tên, nó ghi bằng Tiếng Hàn nên chịu.
Còn đây là bạn cùng phòng của tui.

Tòa này nhìn có vẻ hiện đại nhỉ, ở đây người ta đi bằng oto không hà, thi thoảng có vài chiếc xe máy của người giao hàng hoặc của mấy tên sinh viên thích dùng xe máy, xe đạp cũng có (nhiều hơn xe máy nữa)
cũng đẹp đấy chứ nhỉ, cả người lẫn cảnh :p

Tui tại cổng trường đó, đây là cổng chính.
Bảng tên trường.

Còn đây là đường trước trường đó, bự thiệt là bự, ít xe và cũng ít khói bụi lắm, sạch sẽ, đẹp nữa. Kế bên là sân golf, mà tui chưa vào (sợ người ta đuổi :D )
Hàng thông, đường vào công sân golf..


(Trở lại trường) tui và cái xe hơi... của người ta, tui cũng mún có một cái, haizz. Cũng hên là dựa vào để chụp hình mà xe không báo động trộm, không thì ...

Tình tứ gúm nhỉ, tui cũng muốn một pô như thế này mà bạn í không chịu, :((

Đây là sân vận động của trường nè, bự quá, Sân đá banh cũng bự, mà tui... thì không khoái mấy vụ đá đấm này.

hix, nhìn lại tấm hình này mà phát ớn, thức ăn ở đây kinh khủng lắm, cái j cũng ớt đỏ lè à, cái đỏ đỏ trong hình được gọi là món Kimchi (kinh khủng), tớ không ăn được cái này. Còn món vàng vàng là củ cải, hơi chua chua, mằn mặn, cũng không ngon nốt, tóm lại chẳng có món nào ngon sất.
Tui được phát cho một cái thẻ, cũng là chìa khóa phòng luôn, dùng thẻ này để ăn sáng, trưa, chiều. Căn tin chỉ mở cửa những giờ cố định, hết giờ đó là khỏi ăn. Mặc dù không ngon lắm nhưng cũng cố thui, chứ nhìn mí em Hàn và Chai nờ cũng không no được.

Sinh viên ở đây hiền khô àh, lễ phép nữa (không như mấy tên gần phòng tui ở Thủ đức, du côn dễ sợ), tụi ở đây ăn mặc thời trang, tối tối là từng cặp từng cặp đi chơi vậy đó, vô tư và ... hồn nhiên (từ này dùng có vẻ hơi sai) --- nghĩ lại thân phận mình sao mà chán thía.
Con gái Hàn? Tui không dám chụp tụi nó đâu, chụp xong lỡ nó đạp cho vài nhát là tui... (chân tụi nó dài lém, ở đây chủ yếu đi bộ nên chân ai cũng thon thon và đẹp, mấy bạn ở vn cố gắng đi bộ như thế nha). Nói chung tụi con gái nó chỉ từ dễ nhìn đến rất đẹp thui, chẳng ai xấu (chắc mắt tui dạo này hơi ... hào phóng).
Thế thui, hết ùi. Tớ đang rảnh rang nên ngồi viết một tí.

If you have any question about this, please ask me, I will be glad to hear you and tell u about korea.
Thanks.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Love songs!Thư giản và cảm nhận!