Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2009

chẳng biết đặt tiêu đề là gì cả.

Ơh hơ. Blog lớp mình dạo này có vẻ được được đấy chứ nhỉ, đen sì một màu, hehe
Nhưng mà box8 đi đâu mất rồi, đây là quả tim của blog mà, sao lại mất box8 rồi.
Còn nữa, bỏ chữ "qui a p rồ" (we're pro) đi, cho là "qui a chí kần sì" (we're chickens) hợp hơn đấy, gì mà cái blog một tháng giời mà chẳng có ma nào viết gì cả.

Thiết kế blog lần này được 8/10 điểm, thiếu sót vài thứ, thiếu box8, slogan "Tập thể 12...pro" đơn điệu và quá sến ( :D ). Còn nữa, lại xuât hiện mấy cái chữ "undefined" ở mấy cái cục tròn tròn trắng trắng là sao? Thế thôi, chê vậy thôi.
Hình nền blog lần này đẹp, hợp thời đấy, dịu mắt.
Dù sao cũng cảm ơn công lao của ai (mà tui chưa biết) đã thay đổi áo cho blog, sửa thêm vài cái nữa, heng?

5 nhận xét:

  1. ơ hơ ! ai cho cai comment đặc biệt này đây ! cái nền đen quá.. làm tui ko biết đứa nào viết hít à !
    ý kiến cũa tui cũng giống của nó khè khè ..mổi lần vô, phải banh mắt thật to,.. còn cái thanh đăng nha6o5 nữa, cũng ko thấy đâu.. viết bài mới làm sao viết đây bà kon ! admin ui. cám ơn đã làm đẹp cho blog nhưng mà... cho cái màu sáng hơn được hông ?

    Trả lờiXóa
  2. thooi, ddeer casi mafu dden dden ddos ddi.
    conf nwax, khoong ddw[jc goij anh laf "nos" nghe chwa, eesch con.

    Trả lờiXóa
  3. sao kia ? no la ai ? hai den ha ? hee ! soorry.. hong bit ! heee.

    Trả lờiXóa
  4. uhm cảm ơn 2 người đã quan tâm hem!Nhân đây trả lời luôn hem!Code thì tui không có biết viết>>>DI CHÔM CHỈA thui!Nên sửa cũng chịu(tìm mãi mà ko bít chỗ nào)!nên chữ undifined và màu sắc không sửa được!Uhm mà để vậy còn có người vào chửi chứ!Không thì im lặng miết!T thay đổi cho zui thui mừ!Chứ Blog này ai thèm dzo mà ý kiến ý cò có mấy người là hay ý kiến!hehe

    Trả lờiXóa
  5. uhm. vay cung duoc. cu lam cho xau vao. rui tui no vo che ! hee
    thay bùm!

    Trả lờiXóa

Love songs!Thư giản và cảm nhận!