Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2009

bài copy được.

Nếu ngày ấy ta yêu nhau

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, mỗi tối và mỗi sáng em sẽ nhận được những tin nhắn âu yếm, quan tâm của anh và mỉm cười hạnh phúc biết bao!

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, mỗi khi mệt mỏi em sẽ cùng anh đi dạo loanh quanh. Em vốn thích đi hóng mát, nhất là vào lúc cuối mùa thu. Dạo này trời đẹp, anh nhỉ?

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, khi trời se lạnh em sẽ bắt anh dẫn em đi ăn kem để khi về nhà, em và anh lại ho khù khụ, hi. Nhưng em thích ăn kem lúc trời lạnh lắm !

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, mỗi khi đi đâu xa em luôn có anh bên cạnh. Như thế em thấy đỡ cô đơn và yên tâm hơn nhiều. Em luôn có cảm giác an toàn khi anh bên cạnh em.

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, lâu lâu mình sẽ đi shopping, em sẽ bắt anh thử hết cái áo này tới cái áo khác cho đến khi em thấy nó thực sự hợp với anh mà thôi! Hì, lúc đó anh sẽ chau mày bảo : Anh mặt gì chả được! Chắc chắn anh sẽ nói thế đó!

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, lâu lâu em sẽ tự tay nấu cơm cho anh ăn. Anh sẽ vừa ăn vừa nhăn mặt bảo : Ngon quá, ngon quá !HiHi.

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, mùa đông này em sẽ đan tặng anh một chiếc khăn quàng cổ. Em biết đan từ mùa đông trước cơ anh à. Em đan không đẹp lắm đâu, nhưng nó sẽ làm anh ấm áp cả một mùa đông phải không anh?

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, thì sao nữa nhỉ? Hi, thì em sẽ không ngồi đây và viết những dòng nếu thì vớ vẫn như thế này, thay vào đó em sẽ nhắn tin bảo rằng em nhớ anh quá và anh sẽ tới ngay, vì anh cũng rất nhớ em.

Nếu ngày ấy ta yêu nhau, mỗi khi bị ốm, mình sẽ không tủi thân vì phải xa nhà anh nhỉ? Vì chỉ cần có anh bên cạnh, em đã rất vui rồi.

Nhưng ngày ấy mình đã không yêu nhau, cho nên mỗi lúc buồn, mỗi lúc nhớ anh em vẫn không nhắn tin, không điện thoại. Mỗi khi trời se lạnh, em sẽ thong thả hóng mát cùng anh chàng nào đó, mỗi lúc thích ăn kem em sẽ đi cùng mấy nhóc bạn thân...Buồn lắm anh à, nhưng cho dù được lựa chọn lại một lần nữa thì em vẫn sẽ chọn như thế này.Chắc anh cũng thế thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Love songs!Thư giản và cảm nhận!